วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ส.ส.พลภูมิ นำทีมตั้ง “ตู้ปันสุข” พื้นที่ บึงกุ่มและคันนายาว

ส.ส.พลภูมิ นำทีมตั้ง “ตู้ปันสุข” พื้นที่ บึงกุ่มและคันนายาว

ส.ส.พลภูมิ พรรคเพื่อไทย นำทีมตั้ง “ตู้ปันสุข” ใน พื้นที่บึงกุ่มและคันนายาว ช่วยบรรเทาปัญหาปากท้อง ปชช. จากผลกระทบโควิด-19 พร้อมฝากรัฐเร่งช่วยคนตกงานอย่างทั่วถึง เหมือนบิ๊กตู่เคยพูด จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง
นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขต 14 (บึงกุ่ม-คันนายาว) พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ อดีต ส.ก.เขตคันนายาว และ นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบึงกุ่ม ร่วมกันตั้ง ”ตู้ปันสุข” ที่ข้างในบรรจุสิ่งของอุปโภคบริโภค เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่ไก่ ขนมปัง นม น้ำดื่ม น้ำมันพืช ซอสปรุงรสและผ้าอนามัย ตามจุดต่างๆ ทั่วพื้นที่เขตบึงกุ่ม และเขตคันนายาว เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก

นายพลภูมิ กล่าว….”การตั้งตู้ปันสุข จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถช่วยประชาชนที่เดือดร้อนไปจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ และต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนหลายกลุ่มในพื้นที่ ที่ได้ร่วมกันจัดตั้งตู้ปันสุขตามจุดต่างๆ โดยมีชาวบ้านช่วยกันดูแล และขอขอบคุณผู้มีน้ำใจแบ่งปันความสุขให้ผู้อื่น เดินหน้าแบ่งปันช่วยคนที่เดือดร้อนต่อไป”
นายพลภูมิ กล่าวด้วยอีกว่า แม้ปัจจุบันรัฐบาลจะผ่อนปรน คลายล็อกในบางมาตรการแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่สภาวะปกติ ดังนั้น จึงยังมีคนหลายกลุ่มที่ตกงานไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ในการประทังชีวิต ยังต้องการความช่วยเหลือ จึงขอฝากให้รัฐบาลช่วยดูแลคนที่ตกงานอย่างเต็มที่และทั่วถึง เหมือนดังที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เคยบอกไว้ว่า จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง
ดูดวง เลขเด็ด คลิก 
ตู้ปันสุข คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น